An Yên NguyễnShop

153 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 504.000 VND

SỮA NATTO ENZYME OMEGA 369

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
504.000 VND / VNĐ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất > Thực phẩm bổ sung Vitamin
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
inanutrifood
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
1. Giới thiệu:
Hiện nay do chế độ ăn không lành mạnh mà tỷ lệ thừa cân, béo phì và dẫn đến mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường và có những biến chứng rất nguy hiểm cho cơ thể. Vì vậy Vinanutrifood đã cho ra đời sản phẩm Natto enzym, đây là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt với sự kết hợp của Nattokinase với omega 3, 6, 9, coenzym Q10 và các khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, bổ sung dinh dưỡng, tốt cho người tim mạch, tiểu đường, người béo phì.
2. Thành phần:
Sữa bột (50-55%), đường isomalt, whey protein, non dairy creamer, soy protein, maltodextrin, nattokinase 2%, bột khoáng có chứa (lysin, taurin, FOS, coenzyme Q10, omega 3, omega 6, omega 9, canxi, DHA, EPA, cholin, beta glucan), vitamin A, D, vitamin nhóm B.
• Hàm lượng omega 3,6,9 trong sữa cao. Đây là những axit béo cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải bổ sung từ bên ngoài. Axit béo tốt cho huyết áp và tim mạch, cải thiện thị lực và não bộ của cơ thể.
• Palatinose là một loại đường ăn kiêng hấp thu vào máu chậm hơn đáng kể so với những loại đường bình thường phù hợp với những người mắc đái tháo đường, tránh tăng đường huyết đột ngột.
• Chất xơ hòa tan (FOS): Có tác dụng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Trong hệ tiêu hóa, các loại chất xơ hòa tan sẽ bám chặt vào các hạt cholesterol, giúp bạn thải cholesterol ra ngoài theo đường tiêu hóa.
• Beta-glucan, vitamin và khoáng chất giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh. Ngoài ra, Beta Glucan còn có tác dụng làm giảm cholesterol huyết thanh và lipoprotein gan, dẫn đến hạ thấp xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch nguy hiểm.
• Các vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B6, B12 trong sữa có hàm lượng khá cao và đều là các vitamin nhóm B cần thiết để duy trì sức khỏe của các dây thần kinh và tim mạch.
• Coenzym Q10 là sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch ở người già.
• Canxi, D3, K2 là những sản phẩm cần thiết bổ sung cho người trung niên và người già để tránh nguy cơ loãng xương.

Tài liệu đính kèm