Cao Thi Bich Tram Shop

133 Người theo dõi

92

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 9.880.000 VND

Nhung Hươu

Thương hiệu : Handmade
Mã sản phẩm : NH 002

-/5

Đánh giá
9.880.000 VND / gram
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Nhung Hươu
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CTTNHH
Sản xuất tại
Nghệ An
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
Nhung hươu là một trong những tứ đại danh dược “ sâm – nhung – quế - phụng “ của đông y, nhung hươu thường được bán trên thị trường theo những hình thức như : Nhung hươu tươi, nhung hươu khô , rượu nhung hươu và một số thành phầm chế biến từ nhung hươu có công năng tác dụng rất lớn với sức khỏe con người, được mệnh danh là vị thuốc “ thập toàn bổ” rất quý giá.
nhung hươu có tác dụng tốt đối với toàn thân: nâng cao thể lực, bệnh nhân ăn ngủ tốt hơn, bớt mỏi mệt, những vết thương chóng lành, lợi tiểu, tăng nhu động ruột và dạ dày, ảnh hưởng tốt đến việc trao đổi chất đạm và mỡ.
Đây là vị thuốc bổ, quý có tác dụng làm tăng sức mạnh toàn thân, nhất là đối với những người già, những người làm việc quá sức, mệt mỏi hay mới ốm dậy. Nó còn có tác dụng chữa các bệnh: huyết áp thấp, cơ tim yếu, làm mau lành các vết thương bên ngoài nhất là các mụn nhọt có mủ.
Thầy thuốc Việt Nam còn dùng nhung hươu phối hợp với một số vị thuốc khác để chữa những chứng bệnh: liệt dương, đái nhắt, nước tiểu đục như nước gạo, miệng khô, lưng đau, tinh huyết khô kiệt. Nhân dân cũng có thói quen dùng nhung hươu để chữa các bệnh tả, điều trị bệnh viêm khớp. ..
Nhung hươu là một trong những thượng dược có tác dụng bồi bổ sức khoẻ, phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người, Giúp ngủ tốt hơn, bớt mệt mỏi, những vết thương chóng lành, ảnh hưởng tốt đến việc trao đổi chất đạm và mỡ, làm chậm quá trình lão hoá, kéo dài tuổi thọ...
Tác dụng chữa bệnh của nhung hươu theo Tây y: Nhung hươu có tác dụng làm sảng khoái tinh thần, tăng sức mạnh cơ bắp, làm vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, hỗ trợ chuyển hóa protid và glucid tốt, là loại thuốc bổ để giữ gìn vẻ đẹp và tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, nhung hươu còn có các tác dụng như:
+ Làm chậm quá trình lão hóa của con người, qua đó kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.
+ Tăng cường sinh lực, sức đề kháng....
Tài liệu đính kèm