KTSVIVUTHANHLOANPI

100 Người theo dõi

44

Sản phẩm
Video
Số lượng
888 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.891.000 VND

COMBO (CÂY LAU ĐA NĂNG AQUAMATIC MOP VỚI 2 BÔNG LAU + XÀ PHÒNG GIẶT SINH HỌC)

Thương hiệu : GREENWAY
Mã sản phẩm : 02157

-/5

Đánh giá
1.891.000 VND / COMBO
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ gia dụng > Các đồ gia dụng khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
NGA
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Dòng sản phẩm AQUAmatic sử dụng các bông lau làm từ sợi phân tách siêu nhỏ microfiber được sản xuất bằng công nghệ dệt mới nhất: mỗi sợi vải được chia dọc thành tám cung đều nhau, tạo nên những kẽ hở siêu nhỏ chạy dọc theo toàn bộ chiều dài của sợi. Nhờ tính năng này mà hình thành nên hiệu ứng mao dẫn: dưới tác động của sức căng bề mặt, hơi ẩm và bụi bẩn bị hút khỏi bề mặt được lau và giữ lại trong cấu trúc vải.
Cây lau đa năng công nghệ cao cực kỳ hiện đại giúp bạn dễ dàng lau sàn nhà, loại bỏ bụi bẩn bám trên trần, tường nhà , cửa kính, tủ bếp, nóc ô tô...mà không tốn nhiều công sức, thời gian và đặc biệt KHÔNG CẦN DÙNG ĐẾN NƯỚC LAU NHÀ, LAU KÍNH HAY CÁC CHẤT TẨY RỬA KHÁC!
Với cấu trúc thiết kế độc đáo, cây lau vô cùng tiện lợi khi sử dụng, cho phép bạn giảm đáng kể thời gian lau dọn. Kẹp vải lau chắc chắn giúp tháo lắp bông lau nhanh chóng. Cán cầm dạng ống lồng có thể tùy chỉnh độ dài từ 77 đến 128 cm, cho phép làm sạch tối đa các loại bề mặt khác nhau. Cây lau có cơ chế xoay đặc biệt giúp tăng khả năng di chuyển tới nhiều ngóc ngách.
Cây lau đa năng AQUAmatic sẽ giúp việc lau dọn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc!
 
Bộ sản phẩm bao gồm:
✅ Đầu lau
Đầu lau với bản lề tích hợp có thể xoay đa chiều, cho phép làm sạch tối đa các loại bề mặt khác nhau. Hình dáng độc đáo với các cạnh bo tròn và gờ nổi đặc biệt giúp bạn dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn. Vỏ ốp bằng cao su dẻo giúp giảm áp lực lên bề mặt đồng thời cố định bông lau. Khớp nối linh hoạt giữa đầu lau và cán cầm dạng ống lồng được làm bằng chất liệu cao cấp và có thể chịu được tải trọng lớn. Kẹp giữ vải lau tiện dụng và chắc chắn đồng thời cho phép tháo lắp bông lau nhanh chóng.
✅ Cán cầm dạng ống lồng đa năng
Nhờ có khóa xoay kép, cán cầm dạng ống lồng có thể được cố định chắc chắn ở độ dài tùy ý từ 77 đến 128 cm, giúp bạn có thể sử dụng cây lau không chỉ cho sàn nhà mà còn cả tường và trần nhà. Phần tay cầm bọc nhựa mềm, không bị trơn trượt tay trong quá trình lau dọn.
✅ Bông lau đa năng
Mặt vải dệt được thiết kế cho lau ướt - giúp thu gom bụi bẩn và thấm hút nước một cách hoàn hảo. Mặt sợi san hô được thiết kế để lau khô - giúp thu gom bụi một cách hoàn hảo, làm sạch nhanh chóng sàn gỗ và thảm. Làm sạch bề mặt nhẹ nhàng mà không gây trầy xước, hỏng hóc.
✅Bông dành cho lau dọn khô
Đầu lau khô lý tưởng cho những bề mặt không thể làm ướt. Kết cấu độc đáo của vải Brosse trong quá trình lau sẽ tích điện và hút các hạt bụi nhỏ nhất mà không làm phân tán chúng xung quanh phòng. 
➡ Sau khi lau xong dùng xà phòng giặt sinh học giúp bảo vệ bông lau không bị hỏng sợi và kéo dài tuổi thọ.
☎ 0982055776 - 0932255811
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm