SÀN THUƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

185 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 534.600 VND

BỘ BA THANH LỌC

Thương hiệu : Sibrian Wellness
Mã sản phẩm : 400753

-/5

Đánh giá
534.600 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Hỗ trợ điều trị > Thực phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Siberian Wellness
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
Thanh lọc cơ thể
Chăm sóc toàn diện
Mô tả chi tiết
🔬 Theo khoa học hiện đại, có 4 nhóm nguyên nhân gây bệnh gồm độc tố - gốc oxy tự do - mất cân bằng dinh dưỡng - căng thẳng thần kinh.

Bạn có thể kiểm soát đc chế độ dinh dưỡng và tránh stress nhưng bạn ko thể kiểm soát được lượng độc tố trong cơ thể và sự nhân lên của các gốc oxy tự do.
Mỗi ngày chúng ta tiếp xúc với hơn 1180 loại hoá chất khác nhau. Có thể tìm thấy trong gạo (chứa dầu máy, sáp nến); trứng (chứa chất sudan); sữa(chứa melamin); đậu phụ (chứa sodium formandehyde); xúc xích (chứa dichlorvos); focmon bảo quản, chất tăng trọng, chất kích thích, chất diệt cỏ có trong thực phẩm ăn hàng ngày và rồi nước thải sinh hoạt từ các nhà máy, khí thải từ phương tiện giao thông, bụi xi măng từ công trình xây dựng, bụi mịn trong không khí...
Một đời người chúng ta tích tụ từ 3-25kg độc tố: gan, mật (0.5–5kg); kim loại nặng (0.5-2kg); muối trong khớp (1-3kg); đường ruột (1-15kg).

❓Vậy độc tố là gì❓

Độc tố là các chất sinh hoá / hoá học có hại, gồm hoá chất độc hại; kim loại nặng; chất thải của vi sinh vật, vi khuẩn, virus và sản phẩm phụ sinh ra trong quá trình chuyển hoá của cơ thể.
Đáng nói hơn:
💥 80-83% độc tố nằm ở khoảng không gian giữa các tế bào;
💥 15-20% nằm lại ở đường ruột.

Và sự thật là:
Hầu hết các liệu pháp “thải độc” chỉ giải quyết được 15-20% lượng độc tố có trong đường ruột 🤔
Cơ thể cần “thanh lọc” ở cấp độ TẾ BÀO mới xử lý được 80-83% lượng độc tố còn lại🧐

Với người thường xuyên tập thể dục, độc tố đc đào thải hàng ngày nên cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh hơn người ít hoặc không luyện tập. Tuy nhiên, để đào thải sâu trong tế bào thì cần giải pháp hỗ trợ.

Có giải pháp nào an toàn - hiệu quả ko ❓

Xin thưa là về “thanh lọc cấp độ tế bào” thì đã có bằng sáng chế LB Nga RU 2297843 này nha 😌
Mình chỉ nói thế này: Về giá thì quá tốt, chắc chắn ko hãng nào cạnh tranh được. Chất lượng thì mình tin tưởng vào các nhà khoa học Nga. Thương hiệu thì 25 năm và vẫn là hãng với những sp quen thuộc nhà mình đang dùng, giúp Đậu khỏi hen phế quản và tăng sức đk lên trông thấy nên mình cực kì an tâm 😁 (tất nhiên là mình dành phải nhiều thời gian để tìm hiểu nguồn gốc- cơ chế- thành phần... thì mới dùng và share chứ mình bỏ qua quảng cáo nha)
Mình dùng đc 2 tháng rồi và mình cảm nhận thấy từ bên trong cơ thể thực sự đang đc làm sạch, cơ thể khoẻ khoắn hơn. Vóc dáng thì săn chắc hơn vì thấy nhiều người hỏi gầy đi à trong khi vẫn ăn nhiệt tình và cân nặng vẫn vậy á 🤣

1️⃣ Chúng ta rất nên THANH LỌC
2️⃣ để sẵn sàng nạp NĂNG LƯỢNG và
3️⃣ giúp cơ thể CÂN BẰNG.

♥️ Vì mục tiêu - đích đến của cơ thể là “Đạt Được Trạng Thái Cân Bằng” - để có thể thích nghi với môi trường sống và không bị nhiễm bệnh đó 😉
Tài liệu đính kèm
sản phẩm LIÊN QUAN