TRẦN HƯƠNG OFFICIAL

111 Người theo dõi

23

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 299.000 VND

Kem tan mỡ Olic

Thương hiệu : olic
Mã sản phẩm : TM0007

-/5

Đánh giá
299.000 VND / tuýp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm làm săn chắc da toàn thân
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Công ty TNHH Olic Việt Nam
Sản xuất tại
công ty TNHH Olic Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Thông tin sản phẩm kem olic (kem quế olic)
Tên: Kem Quế Olic ( kem olic)
Công dụng chính: Giúp hỗ trợ làm săn chắc da và đàn hồi các vùng trên cơ thể như: eo, mông, đùi, cánh tay,…Hỗ trợ dưỡng da làm tan mỡ và cải thiện tình trạng về da như nhăn da, rạn da,, chảy xệ da sau sinh.
Nhà sản xuất uy tín: Olic Beauty & Cosmetics.
Xuất xứ: Tại Việt Nam.
Đóng gói: 1 Tuýp 100ml.
Cách bảo quản: Nên để sản phẩm tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay của trẻ em, không thoa lên các vết thương hở.

thành phần Kem tan mỡ Olic

Tinh dầu cây quế
Tinh chất quế trong kem tan mỡ Olic được chiết xuất từ vỏ của thân cây Quế Thường Xuân. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia cho thấy lượng tinh dầu quế ở các vỏ thân cây quế là từ 0.96 cho đến 1.97 mm. Sử dụng công nghệ tách chiết rất hiện đại, kem olic đã được chứa đựng hết lượng tinh dầu quế này. Đặc biệt, tinh dầu quế có tính nóng giúp tác động trực tiếp đến mô mỡ và sinh nhiệt, đánh tan mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng ngay lập tức.

Chiết xuất từ đậu Hà Lan
Nhờ chất Proteasyl chiết xuất từ đậu Hà Lan giúp da căng bóng mịn màng, chống nhăn và rạn da khi giảm mỡ. Vì vậy, kem olic không chỉ có hiệu quả đánh tan mỡ thừa nhanh chóng mà còn giúp phục hồi da sau khi tan mỡ bởi vì các vùng da này thường bị nhăn, mất đàn hồi sau khi đã được loại bỏ lượng mỡ thừa đáng kể.

Chiết xuất từ lá lô hội
“Lô hội” chiết xuất cây nha đam. Phân tích thành phần nhựa của lá nha đam, các nhà nghiên cứu chuyên sâu đã tìm thấy các chất: Axit amin ( bao gồm tối thiểu 23 loại), các loại vitamin (B1, B2, B5, B6, B12, axit folic , C, A, E), một số loại khoáng tố vi lượng (Na, K, Ca, P, Cu, Mg, Mn, Cr). Do đó, các chuyên gia chiết xuất của Olic đã sử dụng chiết xuất lá lô hội cho sản phẩm kem olic giảm mỡ. Dựa vào độ pH của chiết xuất lá lô hội tương đương với pH của da nên chúng làm cho da của vùng mỡ thừa săn chắc hơn

Chiết xuất từ lá cây thông đỏ

Tác dụng mạnh mẽ trong việc trung hòa hiệu quả các tế bào gốc tự do trong cơ thể, từ đó, giúp cơ thể ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa của da

Chiết xuất từ hạt đậu xanh

Để cung cấp các loại chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da, giúp làm dịu da sau giảm cân, để vừa có khả năng đốt mỡ vừa không gây cảm giác nóng rát khi sử dụng kem olic trên làn da..
Tài liệu đính kèm